Huỳnh Vương Anh Túc là blog chia sẻ kiến thức fitness. Hướng dẫn các bạn nữ tập gym hiệu quả.

Có nên dùng mass gainer không ?

Không phải kiểu yếu bóng vía nhưng các bạn làm Túc khá ngạc nhiên về độ “sôi nổi” sau bài viết về Mass đấy. Túc hoàn toàn có thể thông cảm vì nó là chén cơm của các bạn.

Hi vọng là các bạn không biết hoặc thấy sản phẩm của mình thật sự tốt có hiệu quả nên mới phản ứng chứ không phải vì “uống vào không chết và tao thì kiếm được tiền nên kệ tao”.

Còn các bạn khách hàng, Túc biết sẽ có người dùng Mass thấy hợp như Keto ấy, nó không tốt với đa số nhưng có 1 số người lại vô cùng tốt với họ thì cứ dùng thôi, không có gì tuyệt đối trên đời.

Có nên dùng mass gainer không ?

Còn các bạn nói nếu Mass không tốt sao nó không phá sản? Vậy hỏi các bạn mấy cái kem trộn, thuốc/trà giãm cân là thứ ai cũng biết nó xấu nhưng sao nó vẫn tồn tại? Vì vẫn có người ngốc hoặc không biết thì 1 cái vẫn đang nhiều tranh cãi như Mass tồn tại và tồn tại tốt có gì lạ?.

VÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG LÀ TÚC CHẲNG VẢ VÀO MẶT NHỮNG NGƯỜI BÁN HAY DÙNG MASS NHƯ CÁCH CÁC BẠN GÁN GHÉP. TÚC CŨNG CHẲNG NÓI MASS XẤU NHƯNG NẾU CÙNG GIÁ TIỀN THÌ TÚC KHUYÊN CÁC BẠN CHỌN WHEY, THẾ THÔI. Làm ơn đừng cố tình xuyên tạc vậy chứ.

Các bạn giàu hay nghèo Túc không quan tâm cái Túc quan tâm là từ vị trí của 1 người có trãi nghiệm, từng phải tích cóp từng đồng để vui mừng ôm hũ Mass về uống rồi tăng 1 đống mỡ với lượng cơ có nhưng ít, sau đó siết lại mèo lại hoàn mèo thất vọng và đau đớn thế nào không?.

Chúng ta có thể mất tiền, nhưng cái niềm tin mà mất đi rất khó lấy lại được và nó có thể đánh gục các bạn không ngóc đầu lên. Rất nhiều khách hàng của Túc cũng vậy. Giờ thì biết lí do vì sao Túc viết bài chưa?. Biết rồi mà vẫn chửi thì kệ các bạn. Ai rảnh đâu đi nói hoài.

Túc nói thẳng luôn là Túc có bán TPBS nhưng có bao giờ Túc up bài rao bán chưa?. Từ coach đến bán hàng Túc chưa từng mời gọi ai, ai tin thì Túc tư vấn, mua của Túc cũng được, không cũng được chẳng sao nên đừng nghĩ Túc dìm Mass để bán Whey.

Túc bán Whey vì Túc biết nó tốt chứ không phải vì nó lời nhiều như Mass nên bán. Ở SHOP TÚC KHÔNG BÁN THỰC PHẨM ĐỐT MỠ VÀ MASS. Các bạn đừng hỏi 2 loại này, có thể qua shop khác tư vấn.

Mass thì Túc nói rồi, còn mấy cái sản phẩm đốt mỡ thì cơ bản là nó làm nội tạng các bạn hoạt động nhiều hơn, ví như tim đập 10 nhịp 1 phút thì giờ lên 15 -20 dẫn đến tốn calo nhiều hơn, giãm cân nhưng về lâu về dài nó làm suy yếu vì làm việc quá sức. Vậy đó.

Còn pre-workout không dùng khi các bạn bệnh sấp mặt nhưng vẫn cố gắng không đúng chổ lết đến phòng tập. Bởi lúc này nó đánh lừa thần kinh bạn rằng bạn ổn chứ thực ra bạn không ổn chút nào.

Lúc bệnh là bạn nhiễm vi khuẩn và mất sức cần ăn ngủ phục hồi chứ tập nữa cũng không thể xây cơ vì lúc này cơ thể sẽ ưu tiên việc phục hồi, tái tạo chứ nó không có quan tâm bạn muốn gì. Thậm chí bạn có thể đột quỵ.

Đúng là Túc chỉ là 1 đứa con gái, cái phái mà các bạn nam vin vào để nói Túc “biết gì mà nói”. Túc cũng không có học hàm học vị, dịch thuật tài liệu từ nước ngoài để đính nguồn, đây là hạn chế của Túc sẽ cố khắc phục, nhất định không để các bạn có cớ bắt chẹt Túc mãi đâu.

Cái Túc có là sự nổ lực học hỏi và nổ lực cung cấp thông tin cho các bạn 1 cách vô tư vì Túc nói rồi: “giá trị của 1 người không phải giàu bao nhiêu mà làm giàu cho cuộc sống của những người xung quanh bao nhiêu”.

Túc ôm đống kiến thức đó cũng không làm Túc kiếm thêm tiền tỷ, nhưng Túc có thể giúp những bạn xuất phát điểm như Túc có thêm kiến thức trên con đường thể hình. Vậy là Túc sai à?.

Sẽ có rất nhiều người nói với bạn về nhiều điều, hãy tin vào cảm nhận của trái tim cùng 1 cái đầu có tìm hiểu chính xác. Người bạn tin theo chính là bạn của tương lai. Hãy cẩn thận.